Chuyển đến nội dung chính

Phụ nữ sẽ thích một người đàn ông như thế nào?

1. Thông minh hơn cô ấy

Giả sửa bạn và người ấy đi du lịch cùng nhau ở một nơi xa lạ, chẳng may 2 người bị 1 tên trộm cướp hết giấy tờ tùy thân, tiền bạc, một chàng trai thông minh chắc chắn sẽ biết cách để cả 2 "không bị chết đói khi đến bữa"


Ngày chúng tôi học cấp 1 cấp 2, Gu chàng trai được 80% con gái trong lớp thích đích thị là 1 cậu bạn đẹp trai, học giỏi nào đó. Lớn lên rồi, một bộ phận phụ nữ có thể không cần 1 người bên cạnh mình phải đẹp trai, nhưng chắc chắn thông minh vẫn luôn có sức hút hơn.

Có thể bạn sẽ không nhất thiết cần đến sự thông minh đấy, nhưng bạn luôn tin chắc rằng có những vấn đề anh ấy có thể giải quyết tốt hơn bạn. Mà một người có thể giải quyết những vấn đề của bạn khi bạn cần thì chắc là không phải là một người dưng nước lã đâu ha.

2. Sạch sẽ

Nếu bây giờ bạn hỏi 10 cô gái lựa chọn giữa:
- 1 chàng trai đẹp trai nhưng ở dơ
- Và 1 chàng trai bình thường (thậm chí không ưa nhìn) nhưng khá sạch sẽ

Thì phải có tới 11 cô lựa chọn phương án thứ 2.

Vì sao ư? Thôi ... thôi thôi

3. "Biết nhặt rau"

Đàn ông xuất sắc - hoàn thành tốt công việc được giao phó ngoài kia có rất nhiều, nhưng người đàn ông sẵn sàng nhặt rau, rửa bát, giặt quần áo ... sẻ chia những công việc thường ngày trong gia đình thì không quá nhiều đâu.

Bạn có thể làm cô ấy cảm động bằng một món trang sức đắt tiền, 1 chiếc túi hàng hiệu hay tặng cô ấy những món đồ sa sỉ, nhưng tôi chắc chắn bạn sẽ rất muốn nhìn lại nụ cười hạnh phúc của cô ấy khi bạn hỗ trợ cô ấy trong những công việc nhỏ nhặt này như thế nào.

Để tâm thực sự là như vậy đấy!


4. Đằng sau những tiếng thở dài!

Thực ra, mỗi chúng ta đều sợ sự im lặng, phụ nữ thì rất sợ cô đơn.
Nên bất kể là như thế nào thì "đằng sau mỗi tiếng thở dài" đều có một nỗi buồn nào đó

Khi bạn hiểu ý nghĩa đằng sau của tiếng thở dài thì có nghĩa là bạn trở nên đặc biệt với cô ấy hơn, còn tiếng thở dài chỉ là tiếng thở dài, thì bỏ qua đi, bạn cũng không phải người quan trọng gì mấy đâu.

5. Nói ít làm nhiều

Trong gia đình 1 người nói nhiều là đủ rồi
Bạn được khuyến khích nói nhiều khi "khen cô ấy", còn lại hãy học cách "lắng nghe"

6. Hài hước một chút đi nào

Người làm em khóc thì nhiều rồi, nhưng người làm em cười duy chỉ có anh!

Hôm nay em bị sếp mắng, hôm nay đồng nghiệp em hiểu lầm, hôm nay em buồn bã vì chẳng làm tốt dự án. Tất cả mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì có một người "hài hước là anh"

7. Đừng quên "sinh nhật cô ấy"

Bạn có thể nói "Chúc mừng sinh nhật em yêu, thật xin lỗi em không thể ở bên em trong ngày quan trọng này!"
Thay vì "Có gì đâu, chỉ là sinh nhật thôi mà, em lớn rồi, anh bảo hôm nào anh về sẽ bù đắp cho em rồi đó thôi"

Thực ra "sinh nhật em" không hề quan trọng, quan trọng là cách anh thể hiện tình yêu đối với em. Nếu anh trân trọng em thì ngày nào với em cũng là ngày sinh nhật!


8. Em đặc biệt đối với anh

Em năm nay 28 tuổi, người ta không khen em là một cô gái xinh đẹp
Em năm nay 30, người ta cũng không khen em trẻ trung
Em năm nay 32, không còn để tâm người ta khen câu gì

Em chỉ muốn nghe: "Em đặc biệt đối với anh"

Là thiếu em, anh thực không biết ai sẽ cổ vũ mình mỗi khi anh thất bại, không biết ai sẽ bao dung khi anh làm chưa tốt vai trò của mình, là ai sẽ chăm sóc anh những khi anh mỏi mệt, là ai mang đến bình yên cho anh mỗi khi trở về nhà

Em thực không phải cô gái xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất, nhưng em là đặc biệt và duy nhất đối với anh!

Nếu như em sẵn sàng xem anh và con là cả thế giới, thì đối với anh em cũng là cả cuộc đời.

9. Người lấp đầy những khoảng trống trong em

Anh là cực dương của cục nam châm, thì em sẽ là cực âm. Em nóng tính thì anh sẽ ôn hòa và ngược lại.

Tình yêu nào cũng cần sự thấu hiểu, bao dung. Em không hoàn hảo, và cũng không cố biến mình trở thành hoàn hảo, em chỉ đi tìm mảnh ghép để thấy mình hoàn hảo hơn.

10. Người bạn tự điền vào

Mỗi người sẽ có những hình mẫu rất riêng biệt, đôi khi thích một ai đó chả bởi vì lý do gì, chỉ đơn giản là người đó thật khác biệt so với những người mà mình từng gặp gỡ.

Số 10 này để bạn viết xuống đây nhé, xem nào "một người đàn ông như thế nào" sẽ hấp dẫn cô gái của tôi đây?

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bạn âm thầm 12 năm!

Hê sờ lô, hê sờ ly  Lại là Subi đây,  Anh bạn - có khoẻ không?  Lâu lắm rồi chúng ta mới lại gặp nhau nhỉ! Năm rưỡi rồi chứ ít ỏi gì đâu cơ chứ! Cũng may là tớ còn nhớ pass để vào nhà nha.  Còn nhớ 12 năm trước, lần đầu tiên tớ mở blog và đặt tên cho căn nhà của mình là phuongsubi.blogspot.com, cho tới bây giờ anh bạn cũng "có tuổi" rồi đó. Tớ không giỏi chia sẻ những câu chuyện của mình, càng không giỏi để thể hiện cảm xúc ... và cậu là người đã lắng nghe tớ suốt 12 năm qua, chứng kiến hành trình tớ trưởng thành như thế nào. Có lẽ phải cảm ơn cậu nhiều lắm!

Book review: "Hiểu về trái tim"

Một cuốn sách muốn được giới thiệu tới mọi người nhất! Tôi phải cảm ơn một người bạn, năm 2015 cậu ấy đã tặng tôi cuốn sách này. Mặc dù, không thể nhớ nổi cậu ấy là ai nữa, nhưng cảm thấy rất trân trọng vì nhờ cậu ấy mà tôi biết đến cuốn sách này. "Hiểu về trái tim" - Nghệ thuật sống hạnh phúc của Tác giả Thích Minh Niệm (năm 1992 tác giả xuất gia tại Phật học viện Huệ Nghiêm, cho đến nay vẫn tiếp tục hướng dẫn thiền và tâm lý trị liệu) thực sự là một cuốn sách vô cùng ý nghĩa. Có thể bạn chưa biết "Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc phát hành cuốn sách này sẽ gây quỹ Hiểu Về Trái Tim để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại Việt Nam. Link Quỹ Hiểu về trái tim: http://hieuvetraitim.org/vn/gioi-thieu/gioi-thieu/ Trích đoạn lời tựa của tác giả: "Cách đây mười tám năm, tôi đã quyết lòng ra đi tìm hạnh phúc chân thật. Dù thời điểm ấy, ý niệm về hạnh phúc chân thật trong tôi còn rất mơ hồ, nhưng tôi vẫn tin rằng nó có thật và luôn hiện hữu trong

Làm thế nào để "nhiệt huyết" trong công việc?

Mình có ở trong một cái hội Facebook, ở đó tìm thấy rất nhiều bài viết liên quan tới công việc, phần lớn là cảm thấy chưa phù hợp với công việc hiện tại, hoặc đang cảm thấy bế tắc, hay mất dần năng lượng với công việc mà mình đang làm  Đặc biệt là các bạn vừa ra trường thường chưa rõ định hướng nên trong quá trình làm dễ dẫn đến chán nản và xuất hiện suy nghĩ "hình như chẳng có công việc nào phù hợp với mình cả", dần dần cảm thấy tự ti về bản thân mình hơn.  Thực ra, ai cũng từng trải qua ít nhiều những quãng thời gian đó, để trưởng thành hơn, rồi dần dần vươn lên những vị trí cao hơn nữa trong sự nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình đã đi làm được 6 năm có lẻ rồi đó, nhưng so với mình của 6 năm về trước, dù không đo được nhưng mình thấy bản thân vẫn duy trì được nhiệt huyết trong những việc mình làm (như tính cách, hay là cách mình vẫn lập kế hoạch hàng ngày trên Trello từ 2015 tới giờ, chắc công việc nào cũng phải yêu lắm thì mới duy trì được điều đó ấy nhỉ)  Thì hô