Chuyển đến nội dung chính

MAY MẮN ƠI ! BẠN Ở ĐÂU THẾ ?

May mắn ơi ! Bạn ở đâu thế ?

Hình như có người gọi may mắn kìa, sao không thấy may mắn trả lời nhỷ ?
Mà mình cũng không biết tìm may mắn ở đâu cho bạn ấy nữa, dường như khi ta vui thì cậu ấy xuất hiện… còn khi ta buồn thì cậu ấy lại tránh đi ! Có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời hoàn chỉnh khi mà bạn đang rạng rỡ đấy, có thể lắm chứ ? !!!

Hôm nay tôi đã gặp cậu ấy ! Và tôi có cả một câu chuyện về cậu ấy để chia sẻ cho các bạn đây ^^ Hy vọng là bạn sẽ đón nhận nó như một món quà mà thượng đế ban tặng !




5h55 Không nhiều, tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài ngoằng, “Lạc đường_Phạm Trưởng” vẫn nhịp nhàng lặp đi lặp lại. Thêm 1 hôm ngủ quên dưới sàn nhà, à có lẽ phải nói khác đi cho nó đúng : CỐ TÌNH NGỦ DƯỚI SÀN NHÀ  !!! Mặc cho 3 năm trước đó ao ước lsao có cái giường chắc chắn để đặt lưng xuống mỗi khi mệt nhọc :D

Vẫn buồn lắm cái thứ cảm xúc chết tiệt từ tối hôm qua, khs ôm theo ngủ mà vẫn khò khò :v Cầm điện thoại lên và call cho người bạn của mình, kể về tâm trạng của bản thân lúc này… kèm theo đó là đáp trả lại 1 giải pháp thú vị ^^

Chẳng cần phải nhiều hơn thế, Bữa sáng của một ngày dự là chẳng có gì mới mẻ là 1 video tạo động lực “VÌ SAO CHÚNG TA LẠI GỤC NGÔ, bộ film kể về ông bố của 1 chàng trai da đen. Lẽ thường tình thì chẳng có gì là đặc sắc, nhưng câu nói mà người cha này gửi gắm đến với cậu con trai khiến 2 triệu con người phải rung động : "Đừng bao giờ để ai đó nói với con rằng con không làm được. Kể cả là cha. Con có một giấc mơ, con phải bảo vệ lấy nó. Khi người ta không tự mình làm được, họ sẽ nói rằng con cũng không làm được. Con muốn thứ gì thì hãy giành lấy nó. Có thế thôi!"



Và may mắn – cậu ấy xuất hiện ngay khi tôi mỉm cười :D
Stt Thaiha book được up 4ph sau đó, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con số 166 lại mang về cho tôi may mắn sở hữu cuốn sách : Ồ ! ĐÂY CHÍNH LÀ THỨ TÔI CẦN mà tôi đã lựa chọn trong 1 mini games trước đó. 1 cái lịch hẹn cho 16h tại trụ sở chính cùng 1 buổi tọa đàm về : từ SUY NGHĨ dẫn đến HÀNH ĐỘNG. Rõ ràng hơn 1 chút thì chúng ta sẽ bản về TƯ DUY và xoay quanh THINK AND GROW RICH – cuốn sách của mọi thời đại.



May mắn còn dẫn đến cho tôi những người bạn, tôi đã quen từ trước, rồi cuộc gặp gỡ tình cờ. Ồ, tôi phát hiện ra rằng những niềm vui nhỏ gộp lại với nhau xem ra cũng tạo nên 1 thứ người ta gọi là TO TÁT lắm :D

Cả thế giới vẫn thường đi tìm cậu ấy : kể cả cơ quan, nhà hàng, trường học, bệnh viện … hay thậm chí những quán nhậu. Chỉ để xem hình hài cậu ấy thế nào, giọng nói ra sao.. và quyền năng mà con người đó đang sở hữu ?

May mắn nói với tôi : Cậu ấy được gọi với cái tên may mắn bởi vì sứ mệnh của cậu là mang đến nụ cười sảng khoái cho nhân loại. Bất kì ai may mắn cậu ấy sẽ đến bên và nói với người ấy rằng : Ồ ! Cậu thất sự là người may mắn đấy !
Để nhận lại câu trả lời :
 Oa ! Cảm ơn may mắn nhé ! Tôi cũng nghĩ như thế !

Điều đó khiến cậu vui và muốn ở bên những con người đó !


Cậu đáng yêu quá đấy, may mắn ạ !
ồ ! cảm ơn ! tôi cũng nghĩ như vậy – ­May mắn nói !



Còn bây giờ thì đặt lưng xuống giường và hỏi : May mắn ơi, liệu tối nay bạn ở bên tôi chứ ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bạn âm thầm 12 năm!

Hê sờ lô, hê sờ ly  Lại là Subi đây,  Anh bạn - có khoẻ không?  Lâu lắm rồi chúng ta mới lại gặp nhau nhỉ! Năm rưỡi rồi chứ ít ỏi gì đâu cơ chứ! Cũng may là tớ còn nhớ pass để vào nhà nha.  Còn nhớ 12 năm trước, lần đầu tiên tớ mở blog và đặt tên cho căn nhà của mình là phuongsubi.blogspot.com, cho tới bây giờ anh bạn cũng "có tuổi" rồi đó. Tớ không giỏi chia sẻ những câu chuyện của mình, càng không giỏi để thể hiện cảm xúc ... và cậu là người đã lắng nghe tớ suốt 12 năm qua, chứng kiến hành trình tớ trưởng thành như thế nào. Có lẽ phải cảm ơn cậu nhiều lắm!

Book review: "Hiểu về trái tim"

Một cuốn sách muốn được giới thiệu tới mọi người nhất! Tôi phải cảm ơn một người bạn, năm 2015 cậu ấy đã tặng tôi cuốn sách này. Mặc dù, không thể nhớ nổi cậu ấy là ai nữa, nhưng cảm thấy rất trân trọng vì nhờ cậu ấy mà tôi biết đến cuốn sách này. "Hiểu về trái tim" - Nghệ thuật sống hạnh phúc của Tác giả Thích Minh Niệm (năm 1992 tác giả xuất gia tại Phật học viện Huệ Nghiêm, cho đến nay vẫn tiếp tục hướng dẫn thiền và tâm lý trị liệu) thực sự là một cuốn sách vô cùng ý nghĩa. Có thể bạn chưa biết "Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc phát hành cuốn sách này sẽ gây quỹ Hiểu Về Trái Tim để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại Việt Nam. Link Quỹ Hiểu về trái tim: http://hieuvetraitim.org/vn/gioi-thieu/gioi-thieu/ Trích đoạn lời tựa của tác giả: "Cách đây mười tám năm, tôi đã quyết lòng ra đi tìm hạnh phúc chân thật. Dù thời điểm ấy, ý niệm về hạnh phúc chân thật trong tôi còn rất mơ hồ, nhưng tôi vẫn tin rằng nó có thật và luôn hiện hữu trong

Làm thế nào để "nhiệt huyết" trong công việc?

Mình có ở trong một cái hội Facebook, ở đó tìm thấy rất nhiều bài viết liên quan tới công việc, phần lớn là cảm thấy chưa phù hợp với công việc hiện tại, hoặc đang cảm thấy bế tắc, hay mất dần năng lượng với công việc mà mình đang làm  Đặc biệt là các bạn vừa ra trường thường chưa rõ định hướng nên trong quá trình làm dễ dẫn đến chán nản và xuất hiện suy nghĩ "hình như chẳng có công việc nào phù hợp với mình cả", dần dần cảm thấy tự ti về bản thân mình hơn.  Thực ra, ai cũng từng trải qua ít nhiều những quãng thời gian đó, để trưởng thành hơn, rồi dần dần vươn lên những vị trí cao hơn nữa trong sự nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình đã đi làm được 6 năm có lẻ rồi đó, nhưng so với mình của 6 năm về trước, dù không đo được nhưng mình thấy bản thân vẫn duy trì được nhiệt huyết trong những việc mình làm (như tính cách, hay là cách mình vẫn lập kế hoạch hàng ngày trên Trello từ 2015 tới giờ, chắc công việc nào cũng phải yêu lắm thì mới duy trì được điều đó ấy nhỉ)  Thì hô