Chuyển đến nội dung chính

20/10 CỦA BẠN?

Hôm nay là ngày 20/10 – người ta gọi là ngày phụ nữ

Tôi không biết thời tiết bên ngoài thế nào, nhưng tôi đoán là một ngày thu đẹp trời.
Ngoài đường đầy rẫy nhưng cửa hàng hoa dù là ven đường hay cửa tiệm. Trên trang cá nhân cũng ngập tràn stt về 20/10. Từ sáng giờ cũng được “tag” nhiều lắm đấy :)

Kèm theo đó, tôi cũng không thể rời mắt khỏi 1 vài stt kiểu như thế này:

  •    LẠNH
  •    Phũ quá nhìn người ta thân mật với nhau mà đau lòng quá đi
  •  Một ngày quay tay 5 lần đau hết cả tay. FA khổ thế đấy  Có ai giống tôi k
  •  Dại dột khi mất tiền mua quà cho gái vào những ngày này.. phải chăng chỉ có thể là bọn dại gái  
  •      

  1. Có thể các bạn đang yêu, bạn mong chờ giây phút bước sang ngày mới để nhận/gửi 1 lời chúc yêu thương cho 1 ai đó.
  1. Có thể bạn đang hẹn hò, bạn “tham mưu” hàng tá “quân sư” về vụ quà cáp
  1. Có thể bạn đang có gia đình, hạnh phúc là khi người chồng đi làm về “vác” 1 bó hoa to sụ cùng 1 bữa ăn đại gia đình.
  1. Và có thể lắm bạn cũng đang độc thân, như tôi chẳng hạn.


Không ngồi viết note nhưng tôi cá là có vài bạn đã/đang&sắp đăng stt kiểu 1,2,3,4,5,6…kia, rồi cầu mưa, rầu rĩ, thậm chí là khóc… Một số thì “nhồi nhét” cho cái bao tử no đầy, hay lang thang các trung tâm thương mại…Cũng chăng thiếu những cô nàng/ anh chàng hạnh phúc khi nghĩ rằng có nhiều sự lựa chọn cho một “nhân vật” FA.

Còn tôi chọn:

  • -         Đợi bước sang ngày mới để nhận kết quả “TÀI NĂNG KINH DOANH”. Món quà 20/10 đầu tiên của tôi đó là ghi tên trong danh sách ứng cử viên lọt vòng chung kết.
  • -         Tìm hiểu về thứ tôi gọi là “KHÁC BIỆT” – cái mà tôi sẽ cho vào phần thi chung kết của mình. Và dành trọn buổi sáng để tìm hiểu về nó, cảm thấy k thể ‘PHẤN KHÍCH” hơn.
  • -         Reply tin nhắn chúc mừng đến từ bạn bè, có những tin nhắn vô cùng đáng yêu
  • -         Mỉm cười và tự cho phép mình cái quyền “XINH ĐẸP”
  • -         Gọi điện cho mama và gửi đến người đặc biệt quan trọng này những lời yêu thương
  • -        


VÌ tôi biết, ở đâu đấy trên thế giới rộng lớn này : Có ai đó vừa qua đời, có ai đó đang đau đớn vì mất đi người thân của mình, có ai đó vừa gặp phải 1 vụ tai nạn…. Một vài khoảnh khắc : Vài cặp đôi vừa chia tay, vừa giận dỗi…

CHẮC CHẮN HỌ SẼ BUỒN HƠN BẠN !!!

Hãy xem những ngày đặc biệt trong cuộc đời chỉ như một ngày bình thường: Có 24 giờ, 8 tiếng để ngủ, vài giờ để ăn, di chuyển, quỹ thời gian còn lại làm việc và hưởng thụ.

Bạn thấy không? Một ngày ý nghĩa trôi qua trong tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Còn vẫn buồn sao? NÀO QUA ĐÂY, 1 CÁI ÔM ẤM ÁP NHÉ <3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bạn âm thầm 12 năm!

Hê sờ lô, hê sờ ly  Lại là Subi đây,  Anh bạn - có khoẻ không?  Lâu lắm rồi chúng ta mới lại gặp nhau nhỉ! Năm rưỡi rồi chứ ít ỏi gì đâu cơ chứ! Cũng may là tớ còn nhớ pass để vào nhà nha.  Còn nhớ 12 năm trước, lần đầu tiên tớ mở blog và đặt tên cho căn nhà của mình là phuongsubi.blogspot.com, cho tới bây giờ anh bạn cũng "có tuổi" rồi đó. Tớ không giỏi chia sẻ những câu chuyện của mình, càng không giỏi để thể hiện cảm xúc ... và cậu là người đã lắng nghe tớ suốt 12 năm qua, chứng kiến hành trình tớ trưởng thành như thế nào. Có lẽ phải cảm ơn cậu nhiều lắm!

Book review: "Hiểu về trái tim"

Một cuốn sách muốn được giới thiệu tới mọi người nhất! Tôi phải cảm ơn một người bạn, năm 2015 cậu ấy đã tặng tôi cuốn sách này. Mặc dù, không thể nhớ nổi cậu ấy là ai nữa, nhưng cảm thấy rất trân trọng vì nhờ cậu ấy mà tôi biết đến cuốn sách này. "Hiểu về trái tim" - Nghệ thuật sống hạnh phúc của Tác giả Thích Minh Niệm (năm 1992 tác giả xuất gia tại Phật học viện Huệ Nghiêm, cho đến nay vẫn tiếp tục hướng dẫn thiền và tâm lý trị liệu) thực sự là một cuốn sách vô cùng ý nghĩa. Có thể bạn chưa biết "Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc phát hành cuốn sách này sẽ gây quỹ Hiểu Về Trái Tim để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại Việt Nam. Link Quỹ Hiểu về trái tim: http://hieuvetraitim.org/vn/gioi-thieu/gioi-thieu/ Trích đoạn lời tựa của tác giả: "Cách đây mười tám năm, tôi đã quyết lòng ra đi tìm hạnh phúc chân thật. Dù thời điểm ấy, ý niệm về hạnh phúc chân thật trong tôi còn rất mơ hồ, nhưng tôi vẫn tin rằng nó có thật và luôn hiện hữu trong

Làm thế nào để "nhiệt huyết" trong công việc?

Mình có ở trong một cái hội Facebook, ở đó tìm thấy rất nhiều bài viết liên quan tới công việc, phần lớn là cảm thấy chưa phù hợp với công việc hiện tại, hoặc đang cảm thấy bế tắc, hay mất dần năng lượng với công việc mà mình đang làm  Đặc biệt là các bạn vừa ra trường thường chưa rõ định hướng nên trong quá trình làm dễ dẫn đến chán nản và xuất hiện suy nghĩ "hình như chẳng có công việc nào phù hợp với mình cả", dần dần cảm thấy tự ti về bản thân mình hơn.  Thực ra, ai cũng từng trải qua ít nhiều những quãng thời gian đó, để trưởng thành hơn, rồi dần dần vươn lên những vị trí cao hơn nữa trong sự nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình đã đi làm được 6 năm có lẻ rồi đó, nhưng so với mình của 6 năm về trước, dù không đo được nhưng mình thấy bản thân vẫn duy trì được nhiệt huyết trong những việc mình làm (như tính cách, hay là cách mình vẫn lập kế hoạch hàng ngày trên Trello từ 2015 tới giờ, chắc công việc nào cũng phải yêu lắm thì mới duy trì được điều đó ấy nhỉ)  Thì hô